Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

anh phước & paulownia co..,ltd

THỜI GIAN VỪA QUA CTY BON EM CẢI TẠO LẠI TRUNG TÂM ƯƠM GIỐNG VÀ SỬ LÝ HẠT GIỐNG NÊN ĐÃ CHẬM TRỄ VIỆC GỬI THÔNG BÁO GIÁ CHO ANH. MONG ANH THÔNG CẢM

NGUYỄN BẢO NAM
DTDT 0938568788

Trong hệ thống cty chúng tôi, thông báo với toàn thể các ban doanh nghiệp, và anh phước từ tháng 02/2012  CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG XANH Á CHÂU - do ông DƯƠNG VĂN SINH là giám đốc tại quận 5 - tp. hồ chí minh trong kinh doanh làm dịch vụ bán cây giống cho chúng tôi, nhưng thời gian qua có vấn đề về công ty cổ phần hành tinh xanh đến ký hợp đồng, lợi dụng tôi đi công tác tại hà nội tự ý điều khiển anh nguyễn văn nam là giám đốc 1 công ty tnhh tài nguyên và môi trường đông nam á tại bình phước dự định lừa đảo về giá cả và không thành thật với đối tác. cũng may mắn là an nguyễn văn nam pát hiện sớm và không ký hợp đồng trong khi đó gỗ 1 năm không thể thu là nguyên liệu được, nhưng vì lợi nhuận mà bỏ mặc khách hàng, nhà đầu tư vậy chúng tôi gửi thông báo này thay cho lời cảnh báo về công ty tnhh môi trường xanh á châu luôn có động thái kinh doanh thiếu đạo đức và nghề nghiệp, nên hệ thống công ty chúng tôi nay đã loại bỏ và chấm dứt không liên quan mọi vấn đề về dịch vụ khách hàng. mong các quý doanh nghiệp, quý vị và các bạn, anh phước, anh trị cảnh giác hoặc bị tổn hại cho công việc đầu tư. 

paulownia co..,ltd
nguyenbaonam director

giá gỗ hiện thời điểm cty chúng em thu mua như trên. anh download file này nhé?
chào anh phước
chúc hợp tác thành công
nguyễn bảo nam
0938568788

http://paulownia.wordpress.com  và http://paulowniaproduction.blogspot.com/   http://congtycophandaiviet.blogspot.com/

   trang nhà ta là 2 trang phía trên


2 trang này là của á châu nhưng vẫn dùng hình ảnh tôi trên đó hòng lừa đảo:



anh nhắp vào trang trên đây la trang hệ thống công ty ta. còn các trang khác liên quan tới á châu chúng tôi chuẩn bị làm việc. ngưng ngay các hình ảnh của tôi ở trên trang của á châu. tôi mới phát hiện ra công ty này đã nhập 1 lượng hạt giống lớn của trung quốc - hạt giống không đủ tiêu chuẩn nhằm lợi nhuận cao nhưng công ty á châu tôi nói nhưng vẫn là nên hệ thống cty chúng tôi thông báo cho các khách hàng gần xa cảnh giác.



Anh gui file hop dong, nhung dong in chu mau do la cac thong tin can thiet can dieu chinh va bo sung cho phu hop.

Xin chao!
NGUYEN VAN PHUOC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét