Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Công Ty TNHH Hùng Sông & PAULOWNIA TREE PRODUCTION CO..,LTD

Mai công ty chúng tôi phải đón pái đoàn là Công ty Hành Tinh Xanh lên thăm vườn ươm vì họ ký hợp đồng 150 ha Chúng Tôi cung ứng cây giống. Vậy Công ty các anh hày sắp xếp ngày chủ nhật 15/04, hiện văn phòng đại diện gần suối tiên nên các anh thu xếp khi đi qua cổng suối tiên đón tôi cùng lên vườn ươm. tiện trao đổi trực tiếp những vấn đề bên anh cần đề bạt. hẹn gặp lại sớm
mong tất cả cúng ta mạnh giỏi
PAULOWNIA TREE PRODUCTION CO..,LTD
NGUYEN BAO NAM DIERCTOR


Kính gửi Quý công ty !
Rất vui khi nhận được thông tin nhiệt tình và sự cởi mở của đôi bên về việc hợp tác trong tương lai.
Tôi sẽ xắp xếp thời gian rồi thông báo cho quý ban để kịp thời gian làm việc.
chúng tôi sẽ xắp xếp và thông báo thời gian để đôi bên thuận lợi. Nếu kịp thì chủ nhật ngày 15/04/2012 gặp nhau để đi vườn ươm cây giống để hiểu về chương trình trồng rừng xem canh được tốt hơn cho việc huy động quỹ đất trong những ngày tới được thuận lợi nhiều hơn.

Mong rằng nhận được email trả lời sớm của quý công ty.

Quý công ty chọn thời gian đi vườn ươm cho tiện,
Quý công ty thông báo thời gian và địa điểm tại TP.HCM, chúng tôi sẽ qua đón để đi cho tiện.

Trân trọng.
Mr Hùng
Mong nhận được thông tin sớm.


2012/4/12 Giam Doc Nguyen Bao Nam <paulowniavietnam@yahoo.com.vn>
chúng tôi cũng rất vui được chia sẻ ý kiến sáng tạo của đơn vị. theo tôi diện tích 5ha thì rất nhỏ cá nhân làm cũng được rồi. 

chúng tôi chuyên cung ứng cây giống cho các đơn vị đầu tư các dự án liên quan tới môi trường rừng và thâm canh, quảng canh với diện tích tối thiểu 50ha trở lên. tôi cũng mới đi ninh thuận và khánh hòa (khảo sát đất đai của đối tác đang cần mua giống đầu tư cây paulownia). thuận lợi của các anh là đất khu vực tây nguyên rất tốt và hiệu quả cao hơn đất ở trung. tôi là giám đốc công ty tnhh sản xuất cây Paulownia (hông) cũng muốn goips ý thật lòng, về hoạch định chiến lược các anh phải tuân thủ, thứ 2 xác đinh theo làm nghiệp này tôi biết anh rất tâm huyết nhưng anh đã suy nghĩ là đầu tư đây là dài hạn? không phải nay làm mai bán sản phẩm mà tới 2,5 - 3 năm sau mới thu 1 lần và chỉ được thu 3 chu kỳ, tổng là sang năm thứ 10 anh lại pả trồng lại. anh cứ tính trên 1ha anh sẽ thấy. theo tôi anh nên lập hồ sơ và họp bàn dân tập hợp những người có quỹ đất trên thì anh sẽ có được diện tích theo anh yêu cầu, sau đó an xây dựng các văn bản đầu tư: hồ sơ góp vốn bằng quyền sử dụng đất sau đó lập 1 ban giám sát toàn bộ qsdd và ql người tham gia góp công sức để tực hiện. ssau khi hoàn tất anh gặp tôi, tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho anh. mong anh hiểu và thông cảm vì đây là những lời góp ý kiến xây dựng đươc tích cóp gần 10 năm nay của tôi đó?

tôi nói ở đây giống thì chỉ có 15000 vnd / cây - nhưng tôi hứa với anh nếu anh hợp tác với dân mà có hợp đồng đàng hoàng tôi sẵn sàng hỗ trợ anh 1 nửa. về giống dặc chủng và giống thuần củng paulownia thì anh cứ yên tâm. (anh chú ý hiện nay có một số cty lợi dụng danh nghĩa chúng tôi và đặt tên cty cũng na ná chuyên lừa dân mua giống trung quốc rất nguy hiểm co nhà đầu tư, đầu tiên chính là dân anh ạ. nếu gặp cty đó anh nên hỏi cho chúng tôi xem giấy chứng nhận nguồn gốc lô giống do cục kiểm lâm.)


công ty tnhh sản xuất cây hông

1a đồng khởi, tp. hcm
0938568788


Kính gửi Quý công ty !
Đầu thư xin kính chúc quý công ty sức khoẻ và thành công.
Do nhu cầu về việc trồng rừng về cây Paulownia nên tôi gửi mail này
mong được biết thêm thông tin về cây giống cũng như phương pháp kỹ
thuật việc thực hiện trồng xen canh vào cây cà phê cũng như việc thu
mua sản phẩm sau khi khai thác như thế nào.....
Hiện tại tôi đang ở TP.HCM và có nhu cầu trồng cây Paulownia xen canh
với cây cà phê ở Lâm Đồng.
Rất mong được trao đổi với quý công ty về chương trình trồng xen canh
cũng như việc phát triển rộng rãi của cây Paulownia.
Trân Trọng
Mr Hùng


t/m công ty cảm ơn anh đã chia sẻ thêm kinh nghiệm và có suy nghĩ thẳng thắn, vậy chúng ta đã hiểu nhau 1 số điều kiện rồi đấy.
bên anh thu xếp ngày rồi thông báo cho chúng tôi để cùng nhau 1 là ghé thăm 1 trung tâm ươm giống paulownia gần nhất, 2 là mỗi bên chuẩn bị trước hồ sơ cty của mình để sau này hợp tác hoặc mua bán làm việc với nhau sẽ thuận lợi hơn. mong quý cty hợp tác và thành công. về kỹ thuật công ty chúng tôi có tài liệu kỹ thuật gửi tận tay quý vị.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (PAULOWNIA)
GĐ: NGUYỄN BẢO NAM



Xin chân thành cảm ơn những hận xét và góp ý của anh Nam cùng Quý công ty.

Những nhận định góp ý của Quý Ban cũng đồng cảm với dự định của chúng tôi muốn triển khai. Tôi cũng mong ràng sẽ làm được như những gì anh góp ý cũng như dự định.

Việc tập hợp một số hộ dân thì đó là điều dĩ nhiên, nhưng sẽ không nhất thiết phải lập  hồ sơ góp vốn bằng quỹ đất, mà dự định của tôi là sẽ đầu tư cây giống và phân bón theo chu trình 9 - 12 năm thì khai thác.

Tôi sẽ cố gắng hợp tác với các hộ dân để có quỹ đất như anh yêu cầu.

Trước mắt tôi sẽ tới công ty bên 1A Đồng Khởi để nắm bắt một số thông tin về việc trồng xen canh cây Paulownia với cây cà phê để có cơ sở làm việc tốt hơn.

Dù sao cũng cảm ơn Quý công ty đã giải đáp thắc mắc và những góp ý chân thành để môi trường ngày càng tốt hơn.
Nếu Được thì Anh giới thiệu cho tôi một người đại diện bên 1A Đồng khởi để tôi qua trao đổi thêm thông tin về kỹ thuật cũng nhưng cây giống, Tôi cũng mong được tham quan vườn ươm cây giống để biết và hiểu thêm trước khi triển khai chương trình.

Trân trọng

Chúc quý công ty sức khoẻ và thành công
Mr Hùng


chúng tôi chuyên sản xuất và cung ứng cây paulownia (hông). chúng tôi có hệ thống 3 công ty liên kết công ty tnhh anh hào - công ty tnhh tài nguyên và môi trường đông nam á - công ty tnhh sản xuất giống cây paulownia trả lời cho các anh như sau:
1- hiện nay vì nhu cầu tất yếu nhu cầu rừng cạn kiệt, với hơn 6 năm kinh nghiệm xử lý và nhân giống thuần chủng paulownia. chúng tôi có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các anh.
2- về phần hướng dẫn kỹ thuật các anh yên tâm vì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia hỗ trợ và hướng dẫn việc trồng và chăm sóc bảo vệ và phát triển rừng paulownia. (tài liệu sẽ được cung cấp tài liệu cụ thể trước khi thực hiện dự án).
chúng tôi có thể thông báo cho các anh là nếu sen canh với cà phê, thì không được sen canh quá 550 cây trên 1ha. vì cây cách cây 3m - hàng cách hàng 6 m. (và hiệu quả và rủi ro dự án thì chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp nếu các anh thiện chí hợp tác, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức.
3- về đầu ra có 6 loại gỗ: được phân ra 2 loại 1 và 2
loại 1 cây tuổi 9 -12 năm hiện chúng tôi đang thương lượng chưa ký được đầu ra vì lý do quy cách nên chúng tôi sẽ thông báo ngay sau khi chúng tôi ký kết với công ty của mỹ và trung quốc.
loại 2 hiện nay trung bình giá là 1300.000/m3 - 1500.000/m3 (mục đích chúng tôi ttroon gỗ tạp sản xuất gỗ ván ép MDF tại bình phước.
......................
ban đầu
1) chưa biết rõ cụ thể về công ty các anh?
2) hai là chưa biết rõ các anh đầu tư ước tính là bao nhiêu ha?
3) các anh được hỗ trợ đầu tư của nhà nước hay đang được hỗ trợ vốn hay cá nhân hoặc là kêu gọi đầu tư?
4) lâm đồng rất rộng, có thể cho chúng tôi biết khu - lô - tiểu khu nếu được chúng tôi có phần hướng dẫn hỗ trợ tư vấn miễn phí việc nhận hỗ trợ phát triển trồng rừng tại tây nguyên.

PHÒNG NHẦM LẪN MUA PHẢI GIỐNG KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN VÀ CÓ 1 SỐ ĐƠN VỊ NHẬN TRUNG TÂM CỦA CHÚNG TÔI LÀ CỦA HỌ, CÓ 1 SỐ KHÁC Ở TP.HCM VỪA RỒI CŨNG BỊ LỪA NHƯNG MAY MẮN MÀ GẶP CHÚNG TÔI TẠI VƯỜN ƯƠM ÂY GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO Ở ĐỒNG NAI NÊN HỌ VUI SƯỚNG LẮM " KHI TÔI HỎI THẾ ANH ĐÃ ĐẶT CỌC ÍT NÀO CHƯA? HỌ NÓI" CŨNG ĐỊNH NẾU LÊN VƯỜN ƯƠM MÀ CÓ CÂY THẬT THÌ TÔI CŨNG ĐƯA RỒI, MAY CÓ CÁC ANH Ở VƯỜN CHỨ GIA ĐÌNH TÔI CŨNG NGHÈO LẮM MUA GIỐNG LÀ ĐỂ CHUYỂN ĐỔI CÂY TRỒNG THÔI"

http://paulowniaproduction.blogspot.com/

THÂN CHÀO

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (PAULOWNIA)
MT: 0311695629 SỞ KH&ĐT TP. HCM CẤP
TRỤ SỞ: 1A ĐỒNG KHỞI, TP.HCM
VPDD: 7/6 KHU PHỐ TRUNG THẮNG, BÌNH THẮNG, DĨ AN, BÌN DƯƠNG
VPLK: 32/19 CHỢ, TÂN TIẾN ĐỒNG PHÚ BÌNH PHƯỚC
TRUNG TÂM ƯƠM GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO PAULOWNIA VIỆT NAM
CÔNG VIÊN ÔNG ĐỒN, TT, GIA RAY, TX. XUÂN LỘC, TỈNH ĐỒNG NAI
ĐT: 0938568788 - A. NAM - EMAIL: PAULOWNIAPRODUCTION@GMAIL.COM


Kính gửi Quý công ty !
Đầu thư xin kính chúc quý công ty sức khoẻ và thành công.
Do nhu cầu về việc trồng rừng về cây Paulownia nên tôi gửi mail này
mong được biết thêm thông tin về cây giống cũng như phương pháp kỹ
thuật việc thực hiện trồng xen canh vào cây cà phê cũng như việc thu
mua sản phẩm sau khi khai thác như thế nào.....
Hiện tại tôi đang ở TP.HCM và có nhu cầu trồng cây Paulownia xen canh
với cây cà phê ở Lâm Đồng.
Rất mong được trao đổi với quý công ty về chương trình trồng xen canh
cũng như việc phát triển rộng rãi của cây Paulownia.

Trân Trọng
Mr Hùng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét